Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2011

Nội thất mạ vàng kiêu kỳ

Sang trọng và kiêu kì, vàng là biểu tượng của sự giàu có và hào nhoáng. Vì thế ánh vàng trong nội thất luôn luôn là vấn đề được quan tâm và ưu ái của con người.

Vàng sẽ đém đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ và tinh tế không gì sánh bằng. Dưới đây là một số cách để trang trí ngôi nhà của bạn với đồ nội thất mạ vàng

Phòng ngủ lấp lánh

Nội thất mạ vàng kiêu kỳ

Một bức tường ngà sau một đầu giường viền chỉ vàng sang trọng cùng những phụ kiện mạ vàng lấp lánh khác làm nên một phòng ngủ tinh tế. Các đồ vải trong phòng cũng đi theo tông màu ngà - vàng - xám thanh lịch này.

Cầu kỳ trong chi tiết

Nội thất mạ vàng kiêu kỳ

Những đồ vàng thường được chế tác cầu kỳ và tinh xảo. Ở góc phòng này, chiếc gương mạ vàng đặt trên nền đen mờ như đêm, tựa nàng Lọ Lem tỏa sáng trong vũ hội.

Các cung bậc nổi bật

Nội thất mạ vàng kiêu kỳ

Các sắc độ vàng khác nhau trên mọi chất liệu đa dạng (vải, da, đồ kim loại...) làm cho phòng khách có một gout thẩm mỹ đồng nhất và đẳng cấp.

Đa phong cách

Nội thất mạ vàng kiêu kỳ

Nét kiêu kỳ ẩn giấu

Nội thất mạ vàng kiêu kỳ

Sắc nhấp nhánh của vàng ở những nơi bất ngờ nhất - sau cánh cửa tủ - làm nên một sự tinh tế và thú vị bất ngờ.

Sức mạnh chiếc khung vàng

Nội thất mạ vàng kiêu kỳ

Những chiếc khung viền vàng treo ở các cao độ khác nhau trên bức tường gợi nhớ đến những lâu đài quý tộc xa xưa và làm không gian cao thoáng đến bất ngờ.

Không gian thanh lịch

Nội thất mạ vàng kiêu kỳ

Một bức tường vàng rạng rỡ cùng những độ nội thất chọn lọc làm nên toàn căn phòng sang trọng và huyền bí như dinh cơ của các ông hoàng Ả rập.

Sử dụng vàng thay cho sơn hay giấy dán tường sẽ làm tăng độ sáng của căn phòng vì khả năng phản xạ ánh sáng của vàng. Tuy nhiên, cần chú ý không nên sử dụng vàng cho tường của cả căn phòng. Mặt khác độ rộng của tấm kim loại càng lớn thì độ bóng càng phải giảm, nếu không sẽ dễ gây cảm giác khó chịu

(Theo afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét