Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2010

Những góc phòng ngủ lãng mạn (P2)

Những góc phòng ngủ được trang trí đầy lãng mạn sẽ khiến cho cảm xúc yêu đương của các cặp vợ chồng thêm nồng nhiệt và thăng hoa.

Cánh cửa nhìn ra vườn
Công ty truyền thông Archi - Cánh cửa nhìn ra vườn
Nếu bạn muốn có một không gian thư giãn lãng mạn với thiên nhiên bao quanh, hãy đừng ngần ngại mở cửa thật rộng ra khu vườn mà bạn có. Nhưng cũng cần lưu ý một điều: phòng ngủ luôn là chốn riêng tư của bạn.
Chiếc đầu giường xinh xắn

Một chiếc đầu giường được thiết kế riêng như thế này là điểm nhấn độc đáo cho căn phòng của bạn. Kết hợp với khăn phủ giường mềm mại, tạo nên một không gian ấm cúng và gần gũi hơn bao giờ hết.

Căn phòng cá tính

Nội thất phòng ngủ có thể trang trí tất cả những gì mà bạn muốn. Từ những bức tranh có chiếc khung được thừa hưởng từ bà ngọai đến những cây thánh giá mới mua được ngoài cửa hàng bán đồ lưu niệm. Quan trọng là bạn biết sắp xếp chúng sao cho đỡ bị rối mắt.

Màu đen sang trọng và huyền bí

Nội thất màu đen luôn mang tính sang trọng nhưng cũng nói lên tính cách cầu kỳ của chủ nhân. Việc kết hợp với những đồ nội thất khác cũng cần được lựa chọn kỹ. Nếu bạn là người phóng khóang thì không nên chọn lọai đồ nội thất này.

Căn phòng nữ tính

Những căn phòng nữ tính thường có màu hồng hoặc màu tím nhạt. Nhưng ở đây mọi thứ được tập trung vào chiếc đầu giường bọc vải cầu kỳ và những đồ nội thất màu trắng tinh khiết. "War is Over" như một thông điệp cho 'đối tác', khi đã lên giường thì mọi cuộc chiến đều lùi lại đằng sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét